AMD VS Intel

OC 6.5 GHz

ผมตัดต่อเอง

ใช้movie maker ธรรมดานะอิอิ อันที่2

OP ที่ผมตัดต่อเองเป็นไงบ้าง

สำหรับchatกันในบล็กผมคับ

เพลง

วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

รับจัดสเปคคอม

คัยจะที่ซื้อคอมใหม่ปรึกษาเราได้นะ

ในเมล์เราอ่ะnokweed2@hotmail.com

บอกงบประมาณและจุดประสงค์ในการซื้อด้วยนะะะ

ไม่มีความคิดเห็น: