AMD VS Intel

OC 6.5 GHz

ผมตัดต่อเอง

ใช้movie maker ธรรมดานะอิอิ อันที่2

OP ที่ผมตัดต่อเองเป็นไงบ้าง

สำหรับchatกันในบล็กผมคับ

เพลง

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

ปัญหาระหว่างAMDและINTEL

สำหรับทุกคนแล้วผมคิดว่าส่วนมากท่านคงซื้อคอมโดยไม่รู้อะไรเลยซักนิด ผมจะมาแก้ไขให้ทุกท่านกระจ่างเอง สำหรบAMDแล้วมันก็คือCPUตัวหนึ่งซึ่งผมคิดว่าบางท่านที่ทำลังอ่าน ผมคิดว่า(โดยส่วนตัวนะ)ถ้าเรื่อง คุณภาพผมไม่เถียงว่าIntelจะดีกว่า(โดยเฉพาะพวกตระกูลcore I)แต่ถ้าเป็นเรื่องราคานั้นAMDถูกกว่าท่านลองคิดว่าถ้าท่านมีเงิน30000บาทท่านอยากได้คอมแรงๆท่านก็ซื้อAMDเพราะราคามันถูกแค่CPUกับmainboardก็แค่14000บาท(รุ่นPhenom ll x6 กับ Asus M4A785-TD V EVO) แต่ถ้าท่านซื้อ intel i7ซื้อราคาแค่CPUมันก็20600บาทแล้ว นะ นาโนะ ก็ลองคิดดูนะ ถ้าซื้อAMD ท่านยังเหลือเงินไปอัดRAMดีกว่าไหม?(อัดแม่ง16GBไปเลย)แล้วก็AMDเป็นระบบ6หัว 3.0Gh แต่ i7 มันมีแค่4หัวนะอีกอย่างนะAMDจะมีแบบx8และx12 แล้ว แต่ถ้าเป็นเรื่องการประมวลผล ผมคิดว่ายังไงก็Intel นะ ดีกว่าอยู่แล้วแต่ถ้าท่านอยากได้คอมถูกและแรงไว้สำหรับเล่มเกม ดูหนัง ตัดต่อ... ด็ใช้AMD ดีกว่านะ แต่ถ้าท่านอยากได้คอม
เพื่อไปแปลงไฟล์ ทำอนิเมะ(ผมคิดว่ามันไม่ต่างกันหรอกAMDก็ทำอนิเมะได้พอๆกับIntelนะ)

Intel Core I7 Quad Core

AMD Phenom ll x6



AMDจะเปิดตัว x8 กับ x12






1 ความคิดเห็น:

Florentina กล่าวว่า...

http://front-planet-chalala.blogspot.com/2010/04/blog-post_6195.html อันนี้ของฟ้อนนะ